Mikel Arteta: ‘Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ trở thành vua phá lưới’

  • 18:06 - 25/06/2024

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Arsenal Mikel Arteta đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh người học trò Kai Havertz và hành trình của đội tuyển Đức tại Euro 2024.

‘Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ trở thành vua phá lưới’

Như Xoilac TV đã đưa tin, vòng bảng Euro 2024 đã bước đến những thời khắc cuối cùng. Hai cái tên chính thức bước vào vòng Knock-out tại bảng A đã được xác thực khi ngôi đầu bảng thuộc về đội tuyển Đức với tổng cộng 7 điểm sau ba lượt trận. Tấm vé thứ hai thuộc về đội tuyển Thụy Sĩ khi họ có tổng cộng 5 điểm sau khi xuất sắc cầm hòa tuyển Đức ở lượt trận cuối cùng trong trận đấu rạng sáng ngày 24 vừa qua.

mikel-arteta-arsenal
Mikel Arteta: ‘Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ trở thành vua phá lưới’.

Bất ngờ đã xảy ra trên sân Deutsche Bank Park khi cầu thủ Dan Ndoye ghi bàn ở phút 28, qua đó giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Điều này đã chạm vào sự tự ái của Havertz cùng đồng đội và đội chủ nhà tràn lên tấn công dữ dội. Những cỗ xe tăng Đức liên tục bắn phá lên khung thành của Yann Sommer và mãi tới phút 90, họ mới tìm được bàn gỡ hòa do Niclas Fullkrug lập công, cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Dẫu vậy thì kết quả này vẫn không thay đổi cục diện tại bảng A khi Đức và Thụy Sĩ đã chắc chắn tiến vào vòng trong. Nói về người học trò Kai Havertz, hlv Mikel Arteta dành lời khen ngợi:

‘Thật tiếc vì cậu ấy đã không ghi bàn ở trận đấu với Thụy Sĩ nhưng điều này không quá quan trọng. Havertz là một cầu thủ giỏi và sự hiện diện của cậu ấy sẽ giúp đỡ rất nhiều cho tuyển Đức trong hành trình tại Euro 2024.

‘Tôi nghĩ bàn thắng đối với Havertz chỉ là vấn đề thời gian. Cậu ấy đã có được một bàn thắng và sẽ không dừng lại ở đây. Tôi tin rằng Kylin Mbappe và cả Kai Havertz đều có thể cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới, nhưng tôi thấy Havertz là nổi trội hơn cả.’

Bình Luận

8XBET C1

8XBET C2